^^Sing Song^^

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สรุปบทเรียนที่ 9

  วันนี้เป็นสัปดาห์ที่ดิฉันออกมาสอบสอนซึ่งดิฉันได้สอนแผนเกี่ยวกับหน่วย The weather และหลังจากที่ดิฉันนำเสนอเสร็จเรียบร้อยแล้วอาจารย์ก็จะคอมเม้นข้อผิดพลาดของเราเพื่อที่จะได้นำไปปรับแผนการสอนต่อไปให้ดีขึ้นซึ่งมันสามารถที่จะทำให้เราได้เรียนรู้วิธีการสอนที่หลากหลายและสามารถนำไปใช้ได้จริงในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น